Angelina Jolie làm gì giữa lúc đàn con thi nhau bỏ họ Brad Pitt

  • 06/06/2024 10:01:19

Dân mạng quan tâm đến động thái của Angelina Jolie, đồng thời không ngừng tự hỏi liệu cô có tác động vào quyết định bỏ họ cha của các con.

Tính cách thật của con gái Angelina Jolie và Brad Pitt

Những đứa trẻ nhà Angelina Jolie - Brad Pitt đang là tâm điểm dư luận vì liên tiếp bỏ họ bố. Mới đây nhất, con gái ruột đầu lòng đã tự bỏ tiền ra thuê luật sư để trình đơn lên tòa bỏ họ Pitt.

Giữa lúc này, công chúng quan tâm về phản ứng của Angelina Jolie. Nguồn tin của Page Six cho biết nữ diễn viên tổ chức sinh nhật riêng tư, quây quần đầm ấm bên 6 đứa con vào ngày 4/6 (giờ Mỹ). "Angelina sẽ mừng tuổi mới bằng 1 ngày yên bình ở nhà bên các con. Zahara vừa đi học về nên cô ấy mong mọi người có thể dành cả ngày bên nhau" - nguồn tin thân cận tiết lộ.

Angelina Jolie làm gì giữa lúc đàn con thi nhau bỏ họ Brad Pitt

Angelina Jolie làm gì giữa lúc đàn con thi nhau bỏ họ Brad Pitt

Angelina Jolie mừng sinh nhật tuổi 49 bằng cách quây quần cùng 6 con ở nhà

Shiloh trình đơn yêu cầu bỏ họ bố lên tòa vào đúng sinh nhật tuổi 18 (27/5). Con gái ruột đầu lòng của Brangelina tự bỏ tiền túi để mời luật sư. Khi được tòa thông qua, tên hợp pháp của cô bé vừa tròn 18 tuổi này sẽ chỉ còn là Shiloh Jolie, thay vì Shiloh Jolie-Pitt như lúc khai sinh.

People tiết lộ rằng Brad Pitt cảm thấy đau lòng trước việc Shiloh nộp đơn lên tòa án xin loại bỏ họ Pitt khỏi tên. "Brad Pitt buồn vì Shiloh bỏ họ Pitt. Anh đau lòng vì nhớ lại ngày cô chào đời, anh từng vui đến mức nào. Shiloh là con gái ruột đầu lòng của Pitt và anh luôn mong muốn có một con gái" - nguồn tin này nói.

Người này còn nói thêm rằng Brad Pitt không dễ đối mặt với việc những đứa con lần lượt xa cách mình: "Brad Pitt vẫn hạnh phúc với Ines de Ramon, nhưng tình cha con xa cách khiến anh đau lòng. Anh luôn yêu con và muốn được gần gũi. Những năm qua rất khó khăn với gia đình của Pitt".Được biết Angelina Jolie không can thiệp vào việc con gái nộp đơn xin bỏ họ cha. "Angelina Jolie không thể lên tiếng hay nói gì trước quyết định của con"- nguồn tin thân cận nói với Entertainment Tonight.

Angelina Jolie làm gì giữa lúc đàn con thi nhau bỏ họ Brad Pitt

Angelina Jolie làm gì giữa lúc đàn con thi nhau bỏ họ Brad Pitt

Brad Pitt buồn vì Shiloh bỏ họ cha

Shiloh không phải người con duy nhất bỏ họ Pitt. Trước đó, Vivienne cũng chỉ sử dụng tên "Vivienne Jolie" trong vở nhạc kịch The Outsiders. Zahara tự giới thiệu tên mình là Zahara Marley Jolie tại trường đại học từ tháng 11/2023. Maddox - Pax Thiên từ lâu đã công khai không ưa bố ra mặt. Giờ chỉ còn duy nhất con trai ruột Knox (anh trai song sinh của Vivienne) chưa bày tỏ thái độ hay có phát ngôn gì về Brad Pitt.

Angelina Jolie làm gì giữa lúc đàn con thi nhau bỏ họ Brad Pitt

Chỉ còn Knox chưa có động thái hay phát ngôn gì về Brad PittSao Thế giớiCon gái xuất hiện cùng Angelina Jolie sau khi bỏ họ Brad PittTheo Người Đưa Tin Xem link gốcẨn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/angelina-jolie-lam-gi-giua-luc-an-con-thi-nhau-bo-ho-brad-pitt-a431109.html?fbclid=IwZXh0bgNhZW0CMTAAAR0Jf5yCpxVfGsqjx9Hrnbje1GlVIhav3bklguTVDSRogjf-JZwl8JhaEys_aem_AUbR-qgyGDe_neiyXBk2tf-59XTp_rS06dqyDoX6l8Wx9x-WB68TeqmioLCyI-2E_UhDgz2t-uX5wN9kS1Jkdzoo Chia sẻ

Nguồn 2sao.vn

Tin Cùng Mục

Tin Mới Nhất

Angelina Jolie làm gì giữa lúc đàn con thi nhau bỏ họ Brad Pitt - Ngôi Sao

  • Tin Mới Nhất
  • Đọc Nhiều