Hình xăm lớn ở đùi của Hoa hậu Quốc tế

  • 15/01/2024 15:28:52

Hoa hậu Quốc tế 2022 Jasmin Selberg gây sốc khi tiết lộ hình xăm cỡ lớn trên đùi. Trước đó, cô dùng kỹ năng trang điểm để che hình xăm khi tham gia các cuộc thi sắc đẹp.

Tân Hoa hậu Quốc tế 2023 thừa nhận thẩm mỹ

Ngày 13/1, Hoa hậu Quốc tế 2022 Jasmin Selberg gây chú ý khi đăng tải bài viết trên trang cá nhân để tiết lộ về hình xăm cỡ lớn trên đùi trái. Đây là hình xăm cô đã có từ năm 2018, trước thời điểm người đẹp bắt đầu tham gia các cuộc thi sắc đẹp.

"Tôi thực sự không chắc liệu mình có nên đăng những bức ảnh này không, nhưng tôi nghĩ có lẽ nên làm như vậy. Hình xăm hầu như không xuất hiện trong các cuộc thi sắc đẹp mà tôi đã tham gia. Tôi đã phải đối mặt với rất nhiều phản ứng dữ dội vì hình xăm của mình khi bắt đầu dự thi sắc đẹp vào năm 2020. Khi đó, tôi thấy buồn vui lẫn lộn, vì hình xăm đã là một phần của tôi", cô nói.

Jasmin cho biết khi tham gia các cuộc thi cô đã tốn nhiều thời gian để dùng kỹ năng trang điểm che hình xăm.

Hình xăm lớn ở đùi của Hoa hậu Quốc tế

Hình xăm lớn ở đùi của Hoa hậu Quốc tế

Hoa hậu Quốc tế 2022 Jasmin Selberg tiết lộ hình xăm lớn ở đùi trái."Nhiều cô gái đã giúp đỡ tôi trong các cuộc thi, đặc biệt là trong những đêm chung kết, họ phải giúp tôi trang điểm đôi chân của mình rất kỹ càng trong khi áp lực thời gian là vô cùng lớn", người đẹp tiết lộ.

Jasmin chia sẻ giám đốc quốc gia của cô thường bị các giám khảo phàn nàn về hình xăm của người đẹp. "Họ thường nói rằng ứng viên của bạn xinh đẹp, dễ thương lắm, nhưng cô ấy có hình xăm và dẫn đến kết quả là tôi luôn nhận về số điểm thấp", Jasmin nói.

Điều đó khiến Jasmin phải tự vấn bản thân, tuy nhiên cuối cùng cô vẫn chọn là chính mình. "Hình xăm của tôi có ý nghĩa sâu sắc đối với tôi và chúng là một phần suốt đời của tôi mà tôi không muốn che giấu nữa, đó là một phần của tình yêu và sự chấp nhận bản thân", người đẹp khẳng định.

Sau khi đăng quang Hoa hậu Quốc tế 2022, một trong những điều đầu tiên Jasmin thú nhận với ông Stephen (Giám đốc truyền thông của Miss International) là về hình xăm của mình, nhưng ông Stephen chỉ trả lời rằng: "Tôi biết mà".

"Việc không phải đối mặt với bất kỳ sự phán xét nào khiến tôi cảm thấy rất hạnh phúc vì cuối cùng mình đã được chấp nhận", cô nói.

Sau khi nói chuyện với Stephen và được chấp nhận, Jasmin cho biết cô không còn quá lo lắng về việc mọi người nghĩ gì về mình với tư cách là một hoa hậu có hình xăm.

"Nhưng tôi vẫn phải mất rất nhiều can đảm để thổ lộ những điều này. Thật buồn cười phải không? Với tôi, tâm hồn bên trong là điều quan trọng nhất. Và ai có thể đứng ra bảo vệ những cô gái xăm mình khác nếu không phải là tôi", cô kết luận.

Jasmin Selberg sinh năm 1999, là sinh viên ngành Lịch sử và Triết học. Cô từng tham dự Hoa hậu Siêu quốc gia 2022 nhưng ra về tay trắng. Ở cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2022, người đẹp nổi bật ngay từ vòng đầu với gương mặt ngọt ngào và vóc dáng gợi cảm.

Đẹp+Nhan sắc tân Hoa hậu Quốc tế Nhật Bản bị chê baiTheo Tiền phong 

Nguồn 2sao.vn

Tin Cùng Mục

Tin Mới Nhất

Hình xăm lớn ở đùi của Hoa hậu Quốc tế - Thời Trang

  • Tin Mới Nhất
  • Đọc Nhiều