Lâm Canh Tân bị tố lợi dụng đụng chạm Triệu Lệ Dĩnh dù đã có bạn gái

  • 13/04/2024 11:38:36

Được mệnh danh là mỹ nam đào hoa của showbiz Việt, khán giả đã không còn xa lạ với tình trường dài đằng đẵng của Lâm Canh Tân.

Cảnh nóng của Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân gây sốt

Vừa qua, chương trình thực tế Thôi thị đang mở cửa với sự tham gia của dàn diễn viên Dữ Phượng Hành gồm Triệu Lệ Dĩnh, Lâm Canh Tân và các diễn viên khác trong phim đã chính thức lên sóng. Nội dung của chương trình là Thẩm Ly (Triệu Lệ Dĩnh), Hành Chỉ (Lâm Canh Tân), Mặc Phương, Phất Dung Quân, Thiên Quân, Kim nương tử, nhận được nhiệm vụ đến Thôi Thị bắt yêu ma làm loạn nhân gian suốt 3 năm qua. Sáu người hoá thành phàm nhân hạ phàm, nhân gian lúc này đã đến thời dân quốc, bắt đầu nhiệm vụ phong ấn yêu ma...

Đáng chú ý, khi chơi game, vì quá phấn khích trước câu trả lời của bản thân, Lâm Canh Tân đã chạy tới và ôm chầm lấy Triệu Lệ Dĩnh. Triệu Lệ Dĩnh lúc này vì bất ngờ mà ngơ ngác không hiểu chuyện gì xảy ra. Sau đó, cô nàng cũng nhanh chóng vòng tay ôm và vỗ vai bạn diễn nam khi thấy anh xúc động. 

Lâm Canh Tân bị tố lợi dụng đụng chạm Triệu Lệ Dĩnh dù đã có bạn gái

Bên cạnh những bình luận phấn khích, nhiều người lại cho rằng Lâm Canh Tân đang lợi dụng để tiếp xúc thân thể với Triệu Lệ Dĩnh. Bằng chứng là mỹ nhân họ Triệu khá gượng gạo và bất ngờ khi bị Lâm Canh Tân chạy tới ôm chầm lấy. 

Đặc biệt, hành động này càng khiến cho người hâm mộ của Triệu Lệ Dĩnh thể hiện sự tức giận với Lâm Canh Tân khi cho rằng anh chàng đang lợi dụng bạn diễn, dù đã có bạn gái từ trước đó. 

Lâm Canh Tân bị tố lợi dụng đụng chạm Triệu Lệ Dĩnh dù đã có bạn gái

Gần đây, cư dân mạng xôn xao trước những hình ảnh được cho là của Lâm Canh Tâm với bạn gái Sử Nhuế Y. Kèm theo đó là bài viết ám chỉ việc cặp đôi hẹn hò trong quá trình quảng bá phim Dữ Phượng Hành.

Lâm Canh Tân và Sử Y Nhuế từng nhiều lần bị bắt gặp hẹn hò từ cuối năm 2019. Lần gần nhất cả 2 xuất hiện cùng nhau là khoảng tháng 10/2023. Do đó, bài đăng khiến fan thắc mắc vì không tiết lộ chính xác thời gian chụp hình.

Lâm Canh Tân bị tố lợi dụng đụng chạm Triệu Lệ Dĩnh dù đã có bạn gái

Sử Y Nhuế sinh năm 1999, kém Lâm Canh Tân 11 tuổi. Cô từng tham gia chương trình Sáng tạo doanh 2020 nhưng không giành được suất ra mắt. Ngoài ra, cô còn có danh hiệu "Hoa khôi trường nghệ thuật Nam Kinh" và tham gia vai nhỏ trong một số phim truyền hình.

Hiện tại, phía Lâm Canh Tân không lên tiếng về loạt hình ảnh được đăng tải.

Sao Thế giớiLâm Canh Tân lộ clip đưa bạn gái đi chơi, đứt duyên với Triệu Lệ Dĩnh?Theo Gia đình Việt NamXem link gốcẨn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/lam-canh-tan-bi-to-loi-dung-ung-cham-trieu-le-dinh-du-a-co-ban-gai-666327.html Chia sẻ

Nguồn 2sao.vn

Tin Cùng Mục

Tin Mới Nhất

Lâm Canh Tân bị tố lợi dụng đụng chạm Triệu Lệ Dĩnh dù đã có bạn gái - Ngôi Sao

  • Tin Mới Nhất
  • Đọc Nhiều