Nam Em tiếp tục gây chú ý với phát ngôn đầy ẩn ý giữa loạt ồn ào

  • 19/03/2024 11:51:14

Mới đây, Nam Em tiếp tục đăng tải một bài viết trên trang Facebook cá nhân. Cô chia sẻ: "Chỉ có giải toả cảm xúc bằng âm nhạc mới là an toàn và hiệu quả nhất. Sẽ chẳng ai muốn nghe bạn nói gì. Họ chỉ xem mình vấp chỗ nào để họ ném mình vào bầy sói thôi".

Đáng chú ý, Nam Em còn bị soi phát ngôn bất nhất: "Vậy nên đừng bao giờ chia sẻ bất cứ câu chuyện cá nhân của mình lên mạng xã hội". Nhưng cô lại liên tục làm điều trái ngược.

Nam Em tiếp tục gây chú ý với phát ngôn đầy ẩn ý giữa loạt ồn ào

Nam Em còn bị soi phát ngôn bất nhất

Nam Em luôn được nhiều người quan tâm nhất là sau nhiều vụ ồn ào trên mạng xã hội. Được biết, cô mắc căn bệnh liên quan đến vấn đề tâm lý. Cô còn tiết lộ một số chi tiết liên quan đến bệnh tâm lý. Theo quản lý của Nam Em cho biết, hiện tại nữ người mẫu đang mắc 3 chứng bệnh bao gồm rối loạn lo âu, rối loạn hoảng sợ và rối loạn lưỡng cực.

Ba căn bệnh này ảnh hưởng rất lớn đến trạng thái tinh thần của Nam Em. Những lúc suy nghĩ quá nhiều, Nam Em sẽ không chịu nổi áp lực. Cô chia sẻ bản thân cảm thấy lo lắng quá mức.

Trước đó, 25/2, Nam Em và bạn trai đã có cuộc cãi nhau trên sóng livestream. Nam Em cho rằng bạn trai say xỉn, không tỉnh táo nên có những phát ngôn không đúng. Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long "bóc" chuyện "nửa kia" không chịu đi làm, trụ cột trong nhà chỉ có mình cô. Cô cũng nói rằng anh là người khuyên cô kích động tạo nên những ồn ào trên MXH thời gian qua.

"Tôi điên lên là tôi chửi, rồi má (bạn trai Nam Em - PV) cũng kích động cho tôi là phải nói vậy nói vậy, tôi cũng nghe lời má tôi nói. Mà tôi thấy mọi chuyện càng tệ hơn nên tôi mới khuyên má là đừng có như vậy nữa mà má không chịu nghe", Nam Em công khai phanh phui chuyện xấu của bạn trai.

Bạn trai Nam Em đã đòi chia tay ngay trên sóng livestream:"Nếu em thấy anh tệ thì thôi. Nếu em cảm thấy anh đến với em rất tệ thì anh xin rút". Lúc này, Nam Em cũng không kém cạnh khi thách thức bạn trai nếu có gì cứ đến gặp thẳng cô để giải quyết.

Khi nghe người yêu nói: "Em cứ làm ầm ĩ lên đi rồi ngày mai có trào lưu mới đấy", Nam Em khẳng định: "Anh muốn trào lưu nhưng tôi không muốn trào lưu, tôi muốn bình yên". 

Nam Em tiếp tục gây chú ý với phát ngôn đầy ẩn ý giữa loạt ồn ào

Nam Em và bạn trai nhiều lần gây sóng gió.

Chiều 29/2, trưởng ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Đồng bằng sông Cửu Long đã xác nhận Nam Em sẽ không đồng hành cùng cuộc thi dù đang trong giai đoạn còn đương nhiệm. Nguyên nhân là hình ảnh của người đẹp không còn đúng với tiêu chí và mục tiêu mà cuộc thi mong muốn hướng tới.

"Với tiêu chí tôn vinh vẻ đẹp nhân cách - trí tuệ - sắc đẹp, cũng như rèn luyện bản lĩnh, tư duy và tài năng của phụ nữ Đồng bằng sông Cửu Long nói riêng và phụ nữ Việt Nam nói chung, ban tổ chức Hoa hậu Đồng bằng sông Cửu Long 2024 nhận thấy đương kim Hoa hậu Nguyễn Thị Lệ Nam Em không phù hợp với tiêu chí và hình ảnh mà cuộc thi muốn hướng tới nên sẽ không đồng hành cùng cuộc thi trong xuyên suốt quá trình cuộc thi diễn ra".

Ngày 1/3, Sở Thông tin Truyền thông TP.HCM đã công bố quyết định xử phạt đối với Nam Em sau ồn ào livestream gây xôn xao dư luận suốt thời gian qua. Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015 bị phạt 37,5 triệu, đồng thời bị nhắc nhở nếu tái phạm sẽ bị áp dụng mức phạt cao hơn.

Bạn trai Nam Em vướng nghi vấn bị Phương Thanh cảnh cáo, lập tức công khai tin nhắn với nữ ca sĩNam Em gây hoang mang khi bất ngờ leo ban công khi đang livestream

Nguồn phunutoday.vn

Tin Cùng Mục

Tin Mới Nhất

Nam Em tiếp tục gây chú ý với phát ngôn đầy ẩn ý giữa loạt ồn ào - Ngôi Sao

  • Tin Mới Nhất
  • Đọc Nhiều