Quan điểm của Bộ Văn hoá về trường hợp Nam Em

  • 11/04/2024 11:38:51

NSND Trần Ly Ly - Quyền Cục trưởng Cục Nghệ thuật biểu diễn cho rằng, Bộ đã ra Quy tắc ứng xử với nghệ sĩ nhưng hiện tại, khái niệm “thế nào là nghệ sĩ cũng rất khó, họ có thực sự là nghệ sĩ hay không?”.

Nam Em bị xử phạt lần hai, nếu tái phạm sẽ đề nghị khoá mạng xã hội

Ngày 11/4, Bộ Văn hoá Thể thao và Du lịch (VHTTDL) tổ chức họp báo thường kỳ Quý I/2024. 

Trả lời báo chí về quan điểm của Bộ với trường hợp của Nam Em, NSND Trần Ly Ly - Quyền Cục trưởng Cục Nghệ thuật biểu diễn cho rằng, Bộ đã ra Quy tắc ứng xử với nghệ sĩ nhưng hiện tại, khái niệm “thế nào là nghệ sĩ cũng rất khó và họ có thực sự là nghệ sĩ hay không?”.

Bà Ly cho rằng, nghệ sĩ nói chung, ngoài việc thực hiện theo Quy tắc ứng xử Bộ VHTTDL ban hành, còn phải thực hiện quyền và nghĩa vụ của công dân. 

Chúng tôi đã phân cấp quản lý, việc nghệ sĩ phát ngôn trên mạng xã hội đã có các Sở Thông tin và Truyền thông, tỉnh, địa phương quản lý và xử lý”, NSND Trần Ly Ly chia sẻ. 

Quan điểm của Bộ Văn hoá về trường hợp Nam Em

Tài khoản Facebook và TikTok của Nam Em đang bị cơ quan chức năng kiến nghị chặn.

Ngày 9/4, cơ quan chức năng phạt ca sĩ Nam Em 10 triệu đồng vì tiếp tục livestream gây hoang mang dư luận, kiến nghị chặn tài khoản Facebook và TikTok của cô.

Trước đó, ngày 1/3, Nam Em từng bị phạt 37,5 triệu đồng do "cung cấp thông tin gây hoang mang trong nhân dân và xúc phạm danh nhân, anh hùng dân tộc", tuy nhiên, chưa đến mức truy cứu trách nhiệm hình sự.

Sau đó, Nam Em vẫn thực hiện những buổi livestream. Tối 16/3, khi đang có hoạt động này, cô bất ngờ tiến đến ban công, trèo ra ngoài và không quay vào nhà, khiến nhiều người xem bất ngờ. Gần 30 phút sau, bạn trai Nam Em tắt livestream, không giải thích gì thêm.

Nam Em, 28 tuổi, quê Tiền Giang, từng vào Top 8 Miss Earth 2016. Năm 2022, khi thi Miss World Vietnam, cô trở thành nhân tố gây chú ý, hình ảnh và video đăng tải trên fanpage cuộc thi và các nền tảng mạng xã hội đều nhận tương tác lớn, thắng giải Người đẹp truyền thông. Ngoài làm mẫu, đóng phim, cô còn là ca sĩ với nhiều bài hát được khán giả yêu thích như Anh có đang lắng nghe, Cùng anh đi xa...

Sao ViệtSự nghiệp của Nam Em trước khi liên tiếp bị Sở TT&TT triệu tập, ngập ngụa trong nợ nần: Top 8 Miss Earth, tự mua nhà, xe sang trước tuổi 30Theo VietnamnetXem link gốcẨn link gốc https://vietnamnet.vn/quan-diem-cua-bo-van-hoa-ve-truong-hop-cua-nam-em-2269332.html?fbclid=IwAR0K1R0-q9nGOLZd9yVhYNn0YDpJ2ljkn8EjrktUG3jcrqnT9OVHhffWbBE_aem_AQNXe8LewA0NwxneMIVaxvOsRvDaFVwknwP4FdSylizfiBa0LtvZQakGQNFjQhBUFWQMPqTVWvDD9F6RaO5kYHty Chia sẻ

Nguồn 2sao.vn

Tin Cùng Mục

Tin Mới Nhất

Quan điểm của Bộ Văn hoá về trường hợp Nam Em - Ngôi Sao

  • Tin Mới Nhất
  • Đọc Nhiều