Showbiz 25/6: Châu Bùi bị quay lén trong nhà vệ sinh, Bảo Anh lần đầu công khai hình ảnh mang thai con gái

  • 26/06/2024 11:31:51

Showbiz 25/6: Châu Bùi bị quay lén trong nhà vệ sinh, Bảo Anh lần đầu công khai hình ảnh mang thai con gái

20:00, Thứ ba 25/06/2024 ( PHUNUTODAY ) - Câu chuyện mà Châu Bùi chia sẻ khiến nhiều người phẫn nộ. Sau hơn 1 năm sinh con, mẹ bỉm đã lấy lại vòng eo thon gọn, nuột nà.Mới đây, trên trang cá nhân, Châu Bùi đã chia sẻ việc trở thành nạn nhân của camera quay lén. Cụ thể chiều 23/6, Châu Bùi và ê-kíp có buổi làm việc tại một studio chụp ảnh ở quận 3 cho một nhãn hàng. Trước khi làm việc, cô và ê-kíp đã kiểm tra phần tường, gương. Sau khi kiểm tra camera an ninh, xác định được đối tượng lắp đặt camera quay lén, Châu Bùi và phía studio đã làm việc với người này. Đồng thời, nhờ cơ quan chức năng vào cuộc. Cô cảnh báo: "Sau sự việc này, Châu muốn cảnh báo đến các anh chị em hoạt động trong giới nghệ thuật, và các bạn nữ nói chung, hãy luôn đề cao cảnh giác. Các thiết bị camera quay lén hiện nay đang bán tràn lan trên thị trường với rất nhiều hình dạng, chức năng khác nhau và vô cùng tinh vi, có thể đặt để ở bất kì đâu. Bản thân Châu cũng đã sử dụng thiết bị dò máy camera giấu kín để kiểm tra, nhưng ví dụ như trong trường hợp này là hoàn toàn không phát hiện ra được. Đã từng có rất nhiều vụ việc thương tâm xảy ra bắt nguồn từ những hành vi vô nhân đạo thế này. Xin mọi người đừng tiếp tay và cùng nhau ngăn chặn, không để những sự việc tương tự xảy ra nữa".

Showbiz 25/6: Châu Bùi bị quay lén trong nhà vệ sinh, Bảo Anh lần đầu công khai hình ảnh mang thai con gái

Châu Bùi đã chia sẻ việc trở thành nạn nhân của camera quay lén.

Tháng 4/2024, Bảo Anh chính thức công khai con gái đầu lòng tên Misumi. Mới đây, Bảo Anh lần đầu công khai hình ảnh trong thời gian mang thai con gái. Nhan sắc ủa cô trong thai kỳ trở thành tâm điểm chú ý. Dù đang bầu bí, nhưng visual xinh đẹp cùng thần thái của Bảo Anh nhận được nhiều lời khen ngợi. 

Showbiz 25/6: Châu Bùi bị quay lén trong nhà vệ sinh, Bảo Anh lần đầu công khai hình ảnh mang thai con gái

ảo Anh lần đầu công khai hình ảnh trong thời gian mang thai con gái.

Vừa qua, trong lễ ăn hỏi, Midu diện áo dài đỏ với chiếc lúp cùng màu pha giữa nét hiện đại và truyền thống. Cô cho biết: "Đó chính là mong muốn mình đặt ra cho NTK áo dài. Mình muốn 1 chiếc áo dài đơn giản, hiện đại nhưng vẫn mang nét đặc trưng và gợi nhớ về truyền thống các cô dâu ngày xưa. Hoa mơ - loài hoa chủ đạo cho đám cưới của tụi mình được đính kết thủ công nổi 3D phong cách hiện đại trên nền gấm đỏ truyền thống, kết hợp cùng chiếc lúp cài trên tóc gợi nhớ về thời các thiếu nữ ngày xưa đi lấy chồng. Lễ gia tiên dù tổ chức ở thời hiện đại nhưng pha trộn một chút văn hoá truyền thống mình thấy cũng hay và mang nét đẹp riêng"

Con gái của cặp đôi Nhã Phương và Trường Giang là bé Destiny đã bất ngờ tiết lộ bí mật liên quan đến ba. Bé Destiny bất ngờ nói với Nhã Phương: "Mẹ không có thì ba có...". Trường Giang sau đó đã phủ nhận việc anh có tiền. Nhã Phương sau đó cũng đặt câu hỏi cho con gái: "Destiny, ba nói ba không có tiền kìa, ba nói đúng không con?". Bất ngờ thay, con gái cặp đôi nói: "Ba chỉ có mười triệu!". Điều này khiến Nhã Phương ngỡ ngàng, liên tục hỏi con gái: "Ở đâu, ở đâu, đưa mẹ đi". Động thái của Nhã Phương hỏi về "quỹ đen" của chồng đã khiến dân tình bật cười.

Mới đây, Bình An đã chia sẻ việc bản thân bị đứt dây chằng chéo. Trên trang cá nhân, nam diễn viên chia sẻ kết quả sau khi thăm khám khiến nhiều khán giả lo lắng. Thái độ của vợ nam diễn viên - Á hậu Phương Nga cũng thu hút sự quan tâm không kém. Theo đó, sau khi cầm giấy thông báo tình hình sức khỏe của chồng, Phương Nga nhiều lần thốt lên, như thể hiện sự đồng cảm với ông xã. Thậm chí, đôi mắt cô đỏ hoe, như muốn khóc khi biết tin chồng đứt hoàn toàn dây chằng chéo trước. Thế nhưng khi về nhà, Phương Nga lại trêu chọc ông xã trên chính nỗi đau ấy. Chứng kiến hình ảnh này, Bình An chỉ biết cười trừ, không thốt nên lời. Anh tâm sự: "Khi biết tin tôi bị đứt dây chằng, vợ tôi có buồn... nhưng không đáng kể". Mới đây, Quang Lê đã lên tiếng về mối quan hệ giữa mình với Hà Thanh Xuân nhưng lại vô tình tiết lộ điều khiến "Vua cá Koi" không hài lòng. Quang Lê kể: "Chuyện tôi và Hà Thanh Xuân quen nhau, đồng nghiệp thì hiểu cho nhau nhưng ông xã của Xuân chưa chắc đã hiểu vì anh ấy không làm trong showbiz. Chưa kể, gia đình chồng của Hà Thanh Xuân càng khó khăn, không hiểu. Nghệ sĩ khi lập gia đình thì chồng và gia đình chồng phải biết thấu hiểu, như vậy mới giữ hạnh phúc bền lâu được. Mai Thiên Vân đi với tôi cả ngày cả đêm, 12 giờ đêm cũng đi nhưng chồng Mai Thiên Vân cũng đâu nói gì. 12 giờ đêm tôi lái xe qua nhà Mai Thiên Vân, Mai Thiên Vân bảo tôi tắt đèn xe đi rồi chạy từ trên lầu xuống, cùng tôi đi ra tận biển, đi lòng vòng uống cà phê, nói chuyện… nhưng chồng Mai Thiên Vân không hề ghen tuông hay nói gì. Chồng Mai Thiên Vân chính là cánh tay phải của trung tâm Thúy Nga, làm bao nhiêu chương trình cho chúng tôi nên quá hiểu giới showbiz. Nhưng Vua cá Koi lại không phải người trong showbiz nên không hiểu được".x Chia sẻTheo: giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy linkLink bài gốchttps://www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn/showbiz-25-6-chau-bui-bi-quay-len-trong-nha-ve-sinh-bao-anh-lan-dau-cong-khai-hinh-anh-mang-thai-con-gai-828063.htmlTác giả: Hạ AnhTừ khóa: chuyện showbiz sao Việt U40Showbiz 24/6: Phương Trinh Jolie thông báo đang mang thai lần 3, Quỳnh Kool lên tiếng về tin đồn mang thai với B TrầnAnh Đức chính thức tung ảnh cưới với vợ kém 12 tuổi, tiết lộ thời gian tổ chức hôn lễ

Nguồn phunutoday.vn

Tin Cùng Mục

Tin Mới Nhất

Showbiz 25/6: Châu Bùi bị quay lén trong nhà vệ sinh, Bảo Anh lần đầu công khai hình ảnh mang thai con gái - Ngôi Sao

  • Tin Mới Nhất
  • Đọc Nhiều