Thanh Sơn nói gì về tin đồn sắp kết hôn với Khả Ngân?

  • 12/04/2024 09:34:02

Diễn viên Thanh Sơn chia sẻ đôi khi cảm thấy phiền vì những tin đồn tình cảm nhưng là người nổi tiếng, anh bắt buộc phải sống chung với điều đó.

Thanh Sơn trượt tay đăng status hàm ý 18+Tôi và Việt Hoa đã có cơ hội hiểu nhau nên khi có cảnh tình cảm không bị khớp- Vai diễn Đức Anh trong ‘Mình Yêu Nhau, Bình Yên Thôi’ có gì đặc biệt so với những vai diễn trước đó của Thanh Sơn?

Sau Gia đình mình vui bất thình lình, tôi muốn tìm một dạng vai mới mẻ hơn nhưng ở phim này tôi chưa có cơ hội làm điều đó. Thời điểm hiện tại, tôi cũng chưa có nhiều lựa chọn cho mình. Tuy nhiên, tôi xem đó là một thử thách. 

Tôi luôn suy nghĩ phải làm thế nào để vẫn có sự thú vị cho người xem, làm thế nào để mọi người không hỏi tôi những câu hỏi như vậy nữa. Nhìn theo hướng tích cực, đó cũng là điều làm cho tôi hứng thú khi nhận vai. Tôi nghĩ, khi mình có thế mạnh ở dạng vai nào, hãy cố gắng làm nó hoàn thiện nhất có thể.

Thanh Sơn nói gì về tin đồn sắp kết hôn với Khả Ngân?

Thanh Sơn vào vai một anh chàng được mẹ chăm chút mọi thứ dù đã có vợ.

Trong Mình Yêu Nhau, Bình Yên Thôi, mọi người sẽ thấy Thanh Sơn vẫn sẽ mang màu sắc vui tươi. Với vai Đức Anh, khi nhận kịch bản, tôi thấy sao lại có nhân vật khó như vậy. Đức Anh là giám đốc quản lý nhiều nhân viên nhưng luôn nghe lời mẹ. Dần dần khi làm từng cảnh, đọc từng đoạn, tôi sẽ hiểu hơn về cảm xúc của nhân vật. Tôi tìm ra lời giải tại sao anh ta lại như vậy. Khi nắm bắt được nhân vật, tôi sẽ nhường chỗ cho sự sáng tạo để mang tới sự thú vị cho nhân vật.

Sau mỗi bộ phim, tôi nhìn ra những thứ mình cần thay đổi. Với những vai diễn mà mọi người thấy ấn tượng, tôi xem lại vẫn thấy bản thân cần thay đổi nhiều. Tôi tự nhận thấy mình là một người có khả năng diễn xuất và cần nhiều thời gian để biến khả năng đó thành tài năng. Khán giả bây giờ khác trước nhiều, tiêu chuẩn của họ rất cao. Điều đó đòi hỏi diễn viên hay những người làm nghề như tôi phải sáng tạo hơn nữa mới theo kịp thị hiếu của khán giả.

Thanh Sơn nói gì về tin đồn sắp kết hôn với Khả Ngân?

Ngoài đời, nam diễn viên thừa nhận mình khác hoàn toàn nhân vật Đức Anh.- Thanh Sơn thấy mình giống và khác nhân vật Đức Anh ở điểm gì?

Khác nhiều lắm! Tôi không phải ‘mamaboy’ phụ thuộc mọi thứ vào mẹ. Mà nếu nhìn lại, không có nhân vật nào trước đây giống được tính cách tôi ngoài đời vì chẳng có nghề nào giống nghề diễn viên. Tôi vẫn luôn cố gắng để đưa chất liệu cuộc sống vào nhân vật để thể hiện một cách tự nhiên nhất. Tôi xây dựng nhân vật từ những câu chuyện mình từng gặp hoặc chính bản thân đã từng trải qua.

- Thanh Sơn từng “làm chồng” nhiều bạn diễn trên phim, cảm xúc khác nhau như thế nào khi đóng cặp với Khả Ngân và Việt Hoa?

Tôi tìm kiếm cảm xúc từ nhân vật của mình nhưng tất nhiên mỗi diễn viên có một phong cách khác nhau. Nhưng cuối cùng khi đạo diễn hô máy chạy tất cả chúng tôi sẽ trở thành nhân vật. Việt Hoa là người cảm được nhân vật rất nhanh. Việt Hoa cũng là một diễn viên thông minh, hiểu ý người khác rất nhanh. Mình Yêu Nhau, Bình Yên Thôi là bộ phim tâm lý tình cảm không quá phức tạp về tình huống nên chúng tôi không khó để phối hợp.

- Khả Ngân từng chia sẻ phải tương tác, đi chơi với Thanh Sơn nhiều trước khi cả hai hợp tác trên phim, với Việt Hoa, anh có cần làm điều tương tự?

Bắt đầu bộ phim Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình, nhân vật của tôi và Khả Ngân đang ở đỉnh của tình yêu, đang thăng hoa nên chúng tôi cần thời gian làm quen với nhau để nhập vai tốt nhất. Nhưng trong phim này, ngay giai đoạn đầu tiên, nhân vật của tôi và Việt Hoa đang trải qua thời kỳ khó khăn, căng thẳng, sắp ly hôn. Sau đó, cả hai mới tìm lại tình yêu. Hai phim có tình huống khởi đầu hoàn toàn khác nhau. Ngay từ giai đoạn cãi nhau, tôi và Việt Hoa đã có cơ hội hiểu nhau nên khi có cảnh tình cảm không bị khớp. 

- Tới thời điểm này, cảnh nào Thanh Sơn thấy khó nhất trên phim?

Tôi không thấy khó khăn về diễn xuất vì đây là phim không có quá nhiều drama. Tôi chỉ thấy khó khăn trong việc sáng tạo, làm thế nào để những cảnh mình xuất hiện thú vị, làm thế nào để truyền tải được thông điệp hay khiến khán giả không thể rời mắt.

Thanh Sơn nói gì về tin đồn sắp kết hôn với Khả Ngân?

Thanh Sơn nói gì về tin đồn sắp kết hôn với Khả Ngân?

Thanh Sơn thường được chọn vào những vai diễn chính diện, soái ca.Tôi mất một thời gian để làm quen với việc nổi tiếng- Những vai diễn của Thanh Sơn gần đây gắn với hình ảnh đẹp trai, soái ca, anh có sợ bị nhận xét lặp lại, một màu?

Việc đi tìm sự khác biệt trong các vai diễn cùng màu với nhau tồn tại trong tôi ngay từ khi mới bắt đầu làm nghề. Tôi luôn muốn thay đổi. Tôi cũng đặt mình vào vị trí là khán giả khó tính nhất khi xem vai diễn của mình để hỏi bản thân những câu hỏi tương tự như vậy.  

Tôi là một người thích khám phá bản thân. Tôi thích chơi game, xem phim, đọc truyện. Với tôi, cuộc sống hằng ngày cũng giống chơi game, phải tìm cách tăng ‘level’. Mỗi ngày thức dậy, tôi ngại nhất khi thấy ngày hôm nay mình không làm được gì phát triển hơn ngày hôm qua. Đôi khi mình chỉ nâng một quả tạ hay xem một bộ phim đã khác hôm qua rồi. Trong công việc với tôi cũng vậy, tôi phải làm thế nào để bản thân nhìn thấy mình ‘lớn’ hơn hôm qua, phim này phát triển hơn phim trước.

Tôi chưa thấy ai chê diễn xuất của chính mình nặng hơn bản thân. Tôi luôn đứng ở vị trí một khán giả nhiều cảm xúc nhất. Khi thấy cảnh diễn của mình không mang nhiều cảm xúc mà chỉ có ý nghĩa truyền đạt, tôi thấy rất khó chịu.

Thanh Sơn nói gì về tin đồn sắp kết hôn với Khả Ngân?

Nam diễn viên sống hướng nội hơn khi là người nổi tiếng.- Nghệ sĩ thường bị khán giả soi mói về đời tư, anh có cảm thấy mất tự do?

Tôi mất một thời gian để làm quen với việc nổi tiếng. Trước kia, tôi lấy chất liệu từ cuộc sống, đi trà đá, cà phê, ngắm nhìn mọi thứ để làm phim. Hiện tại, tôi tìm chất liệu từ phim ảnh, truyện và từ cuộc sống nhưng ít hơn.

Trước kia, tôi hướng ngoại trên mạng xã hội nhưng dần dần tôi hướng nội hơn. Cảm giác được mọi người chú ý khiến tôi có áp lực phải trưởng thành hơn, trở thành một người đàn ông lịch sự hơn vì có nhiều người theo dõi, hâm mộ mình. Tôi không muốn làm mọi người thất vọng. Theo hướng tích cực việc đó làm tôi phát triển hơn.

- Cụ thể hơn, những tin đồn tình cảm có làm phiền Thanh Sơn?

Có đấy! Đôi lúc tôi cũng cảm thấy phiền một chút nhưng lâu dần tôi quen với những điều đó. Tôi đang ở giai đoạn sau 30 tuổi - một giai đoạn đáng quý của diễn viên. Bởi ở độ tuổi này, tôi vừa có ngoại hình, vừa có độ chín chắn trong suy nghĩ. Sau này, tôi không thể vào những vai như hiện tại. Đây là thời gian quan trọng để bản thân tôi phát triển nghề nên tôi muốn mọi người tập trung cho sản phẩm của mình nhiều hơn là chuyện cá nhân. Sau khi tập trung cho sự nghiệp, tôi còn rất nhiều thời gian trong tương lai để thoải mái thể hiện bản thân hơn.

- Gần đây có tin đồn Thanh Sơn sắp kết hôn với Khả Ngân, vậy sự thật là gì?

Sau phim 11 Tháng 5 Ngày và sau những tin đồn đó, tôi rất ít khi trả lời phỏng vấn liên quan tới điều đó. Tôi vẫn giữ nguyên quan điểm, sẽ không nói những chuyện về đời sống riêng tư mà muốn mọi người tập trung vào sản phẩm của mình. Tôi xin phép không nói gì về cuộc sống của tôi bây giờ.

Thanh Sơn nói gì về tin đồn sắp kết hôn với Khả Ngân?

Những tin đồn tình cảm với Khả Ngân đôi lúc cũng làm phiền nam diễn viên.- Một ngày không đóng phim, Thanh Sơn làm gì?

Tôi xem phim. Tôi muốn biết mình đang ở đâu trên con đường đang đi. Tôi xem nhiều phim nước ngoài lắm, tất cả các thể loại. Xem nhiều, tôi mới thấy mình còn quá nhỏ bé. 

- Mục tiêu cụ thể cho năm 2024 của Thanh Sơn là gì?

Năm 2011, tôi có cơ hội tham gia phim điện ảnh đầu tiên và đến nay vẫn chưa có bộ phim thứ 2. Tôi đang tìm kiếm cơ hội đó. Với sân khấu và phim truyền hình, tôi đã có những dấu ấn nhất định. Tôi muốn tìm kiếm cơ hội để quay lại với điện ảnh.

- Có những dạng vai nào Thanh Sơn muốn thử ngoài những vai chính diện đã quen thuộc?

Từ trước tới nay, tôi luôn được chọn vào những vai chính diện. Nhưng nếu mọi người để ý, vai chính diện cũng chia ra rất nhiều cách thể hiện khác nhau và phản diện cũng vậy. Giờ giao cho tôi vai chính diện tôi sẽ làm và tìm cách làm sao để khác những vai trước. Đó là một thử thách khó.  

Tôi nghĩ, những nhân vật của tôi giai đoạn gần đây cũng dần dần bị "hắc hóa" rồi đấy. Tôi rất muốn tìm một vai phản diện hay những vai diễn nói ít, diễn bằng ánh mắt, hành động nhiều hơn. Tôi thích cảm giác mình không phải nói nhiều mà khán giả vẫn có thể hiểu được nhân vật.  

Sao ViệtThanh Sơn và Khả Ngân hẹn hò ở Phú Quốc, có cả nhân chứng?Theo Vietnamnet

Nguồn 2sao.vn

Tin Cùng Mục

Tin Mới Nhất

Thanh Sơn nói gì về tin đồn sắp kết hôn với Khả Ngân? - Ngôi Sao

  • Tin Mới Nhất
  • Đọc Nhiều