Thu Quỳnh phủ nhận bị bỏ cận ngày sinh: “Đừng bi kịch hoá từ 'đơn thân'”

  • 09/04/2024 10:11:39

Cuối năm 2023, Thu Quỳnh bất ngờ tiết lộ mang thai con thứ hai nhưng từ chối tiết lộ về bố của em bé, mong muốn giữ khoảng trời riêng cho mình.

Thời gian gần đây, Thu Quỳnh liên tục đăng tải những tâm trạng buồn. Thậm chí, cận ngày sinh nở, Thu Quỳnh viết: "Tôi đã từng rất buồn, thậm chí cũng có lúc ấm ức trách móc cuộc sống này rằng, tại sao lại đưa đến cho cuộc đời tôi một vài con người có thể thiếu tôn trọng tôi, coi thường tôi nhiều lần đến vậy…”

Thu Quỳnh phủ nhận bị bỏ cận ngày sinh: “Đừng bi kịch hoá từ 'đơn thân'”

Thu Quỳnh chia sẻ hình ảnh mang bầu lớn với con trai đầu.

Mới đây nhất, nữ diễn viên tiếp tục thổ lộ: "Kể từ khi quyết định có con lần thứ 2 và vẫn tiếp tục làm mẹ đơn thân, tới giờ tôi thật sự tin, hạnh phúc chính là 1 sự lựa chọn! Bạn hoàn toàn có thể từ chối nhận những điều tồi tệ để chọn lấy hạnh phúc ngọt ngào theo cách của riêng mình".

Chia sẻ của Thu Quỳnh khiến mạng xã hội dấy lên nhiều đồn đoán, có không ít bình luận cho rằng cô đã bị người mới bỏ rơi ngay gần ngày sinh nở.

Thu Quỳnh phủ nhận bị bỏ cận ngày sinh: “Đừng bi kịch hoá từ 'đơn thân'”

Trước những bình luận không đúng về chuyện cá nhân của mình, Thu Quỳnh lên tiếng bức xúc trên trang cá nhân. Cô phủ nhận chuyện bị bỏ sát ngày sinh nở, hay mối quan hệ với bố của nhóc tỳ trong bụng tan vỡ, con sinh ra sẽ không có bố...

Thu Quỳnh giải thích "mẹ đơn thân" mà cô nói có nghĩa là không muốn tái hôn hay tổ chức lễ cưới. Vì thế, trên phương diện pháp luật, nữ diễn viên vẫn là mẹ đơn thân còn thực tế mối quan hệ giữa cô và bố của em bé vẫn rất êm ấm, bình thường.

Thu Quỳnh phủ nhận bị bỏ cận ngày sinh: “Đừng bi kịch hoá từ 'đơn thân'”

Cụ thể, Thu Quỳnh chia sẻ: "Thế nào mà chuyện của mình lại drama lên 1 tầm cao mới nhỉ. Ai bị bỏ sát ngày sinh nở? Ai thông báo chia tay bạn trai? Con ai không có bố? Ai đang đau khổ vậy mọi người? Tôi trước giờ thường chưa bao giờ hối hận với quyết định của mình. Đúng với tôi, sai với nhiều người là lẽ thường tình. Đừng 'bi kịch hoá' từ 'đơn thân'. Tôi đơn giản là không muốn tái hôn, không thích đám cưới nữa và việc đó có nghĩa là trên giấy tờ, pháp l.uật, tôi vẫn là mẹ đơn thân. 1 người phụ nữ 2 con độc thân, tôi nói có sai ở đâu không? Tôi nói ra lựa chọn của mình không phải để chờ ai đó phán xét. Cũng như việc tôi hạnh phúc không phải chờ ai cho mới được".

Chia sẻ mới nhất của Thu Quỳnh nhận được nhiều ủng hộ của khán giả, đặc biệt là các mẹ bỉm sữa. Nhiều ý kiến hco rằng, đó là chọn lựa riêng của mỗi người, không phải chọn không cưới hay sinh con một mình là bi kịch, cần có cái nhìn tích cực hơn với những người phụ nữ sắp làm mẹ.

Minh Tâm

Nguồn giadinhonline.vn

Tin Cùng Mục

Tin Mới Nhất

Thu Quỳnh phủ nhận bị bỏ cận ngày sinh: “Đừng bi kịch hoá từ 'đơn thân'” - Ngôi Sao

  • Tin Mới Nhất
  • Đọc Nhiều