Đám cưới siêu khủng ở Sóc Trăng, cô dâu nhận của hồi môn 120 tỷ đồng

  • 26/02/2024 12:06:20

Bên cạnh món quà đặc biệt từ bố mẹ, Mai Uyên còn được gia đình chồng trao tiền mặt, dây chuyền và nhẫn kim cương, vòng vàng. Chú rể cũng tặng cô căn nhà 40 tỷ đồng tại Mỹ.

Ưng chàng rể Thanh Hóa, bố vợ Thái Lan tuyển thêm rể Việt cho con gái út, mua sẵn ô tô làm của hồi mônClip Cô dâu Sóc Trăng được bố trao sổ đỏ khách sạn 120 tỷ đồng trong lễ cưới (Video: Cô Bình Dẫn Cưới).

Vài ngày qua, Mai Uyên (SN 1993, Sóc Trăng) không khỏi bất ngờ khi hôn lễ của mình và chú rể Văn Dũng (SN 1987) được chú ý trên mạng xã hội.

Lý do là tại đám cưới diễn ra hôm 17/2, cô được bố mẹ trao của hồi môn "khủng": Khách sạn 3 sao tại trung tâm chợ Côn Đảo (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) với giá trị thực tế khoảng 120 tỷ đồng.

Món quà cưới "gây sốt"

Chia sẻ với phóng viên Dân trí, Mai Uyên cho hay, trước lễ cưới, cô được bố mẹ gọi vào phòng và thông báo về món quà đặc biệt. Dù biết trước, khi nhận từ tay bố cuốn sổ đỏ khách sạn đã được sang tên cho mình, cô vẫn cảm thấy xúc động.

Bố mẹ Mai Uyên kinh doanh khách sạn, khu nghỉ dưỡng tại khu vực phía Nam. Của hồi môn mà hai người dành cho con gái là một trong số 4 khách sạn mà gia đình sở hữu.

Đám cưới siêu khủng ở Sóc Trăng, cô dâu nhận của hồi môn 120 tỷ đồng

Màn trao của hồi môn của gia đình Mai Uyên khiến nhiều người trầm trồ.

Trong đám cưới, nhà chú rể cũng trao tặng đôi vợ chồng trẻ 1 tỷ đồng tiền mặt, một sợi dây chuyền đính 51 viên kim cương trị giá 1,5 tỷ đồng, một chiếc nhẫn kim cương 800 triệu đồng và nhiều vòng vàng khác.

Ngoài ra trước đó, chồng Mai Uyên mua một căn nhà tọa lạc tại một thành phố biển ở Nam California (Mỹ) trị giá 40 tỷ đồng tặng cô làm quà cưới.

"Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến ba mẹ đã tổ chức một đám cưới trong mơ và tặng tôi món quà rất lớn trong ngày cưới. Tôi cũng cảm ơn ông xã luôn yêu thương và dành những điều tốt nhất cho tôi", cô dâu hạnh phúc nói.

Chị Xuân Bình - MC trong đám cưới của Mai Uyên và Văn Dũng, cũng là người sở hữu tấm bằng chủ hôn quốc tế đầu tiên tại Việt Nam - cho biết, "siêu đám cưới" được tổ chức trong sân vườn tại tư gia nhà gái ở Sóc Trăng với sức chứa 800 khách mời.

"Trước đám cưới, tôi có nghe ba cô dâu trao đổi về cách trao lễ hồi môn và thực sự rất bất ngờ bởi giá trị của món quà. Tôi rất cẩn trọng khi đọc thông tin và làm thủ tục trao quà để có thể đảm bảo tính chính xác, trang trọng nhất có thể", chị chia sẻ.

Đám cưới siêu khủng ở Sóc Trăng, cô dâu nhận của hồi môn 120 tỷ đồng

Cô dâu miền Tây xinh đẹp và rạng rỡ bên bố mẹ trong ngày trọng đại.

Đám cưới siêu khủng ở Sóc Trăng, cô dâu nhận của hồi môn 120 tỷ đồng

Đám cưới của Mai Uyên được tổ chức trong hai ngày 16-17/2.

Chị Xuân Bình nói thêm, ngoài màn trao hồi môn "khủng", đám cưới còn mời ca sĩ nổi tiếng như Hoàng Tôn, Dương Ngọc Thái tới hát, có màn bắn pháo hoa ấn tượng và toàn bộ lễ cưới được trang trí bằng hoa tươi cầu kỳ. Rất đông khách mời ở lại tới cuối buổi tiệc để chung vui với cô dâu - chú rể.

"Tôi đã có 8 năm làm việc trong ngành cưới. Hầu hết hôn lễ tôi tham gia đều có mức kinh phí lớn, cầu kỳ, khách có gu, đồng thời mong muốn không khí ấm cúng và khác biệt so với những lễ cưới truyền thống thông thường. Mỗi đám cưới có một ấn tượng riêng nhưng hôn lễ tại Sóc Trăng vừa rồi là sự kiện có món quà hồi môn lớn nhất tôi từng công bố", nữ MC kể.

Chuyện tình 7 năm lãng mạn

Mai Uyên cho biết, cô sang Mỹ du học từ năm 15 tuổi. Bố mẹ mua một căn nhà tại thành phố Los Angeles (Mỹ) cho cô ở. Sau này, hai người cho con gái tài sản này, giá trị khoảng 18 tỷ đồng.

Khi học đại học, Mai Uyên tình cờ gặp Văn Dũng trong một lần tìm mua điện thoại. Thời điểm đó, anh bán lẻ đồ công nghệ nên cả hai có cơ duyên quen nhau.

Ngay từ lần hẹn hò đầu tiên tại một nhà hàng ở Los Angeles, Văn Dũng đã tạo bất ngờ cho Mai Uyên bằng một bó hoa rất lớn. Họ chính thức hẹn hò từ tháng 12/2017.

Ngày 8/3/2020, Văn Dũng cầu hôn bạn gái tại thành phố Las Vegas (Mỹ) với rất nhiều bong bóng và hoa. Tuy nhiên, do dịch Covid-19 bùng phát, cặp đôi phải hoãn tổ chức đám cưới. Sau đó, vì bận rộn phát triển sự nghiệp, cả hai tạm gác chuyện cưới xin đến tận tháng 2 năm nay.

"Vợ chồng tôi có 7 năm tìm hiểu trước khi về chung một nhà. Với tôi, anh Dũng là người đàn ông giỏi giang, tâm lý, biết quan tâm và chiều chuộng tôi. Hiện tại, ông xã của tôi vẫn kinh doanh ngành công nghệ điện tử, chuyên bán sỉ cho các công ty ở nước ngoài", Mai Uyên nói.

Đám cưới siêu khủng ở Sóc Trăng, cô dâu nhận của hồi môn 120 tỷ đồng

Mai Uyên và Văn Dũng có 7 năm yêu nhau trước khi trở thành vợ chồng.

Chia sẻ thêm về ngày vui của mình, Mai Uyên tiết lộ, mời ca sĩ hát trong đám cưới là ý tưởng và sở thích của bố mẹ cô. Trong khi đó, màn bắn pháo hoa là đề xuất của cô và chồng.

"Ngày trước, lúc hai đứa đi du lịch ở Los Cabos (Mexico), vô tình trong khu nghỉ dưỡng chứng kiến cảnh pháo hoa và dưới bãi biển cũng có một cặp đôi đang cầu hôn nhau. Tôi nói với chồng rằng: "Sau này kết hôn, em cũng muốn đám cưới của mình bắn pháo hoa đầy trời như này". Và thế là đám cưới của chúng tôi có màn trình diễn đặc biệt này", cô kể.

Hôn lễ của Mai Uyên cũng sử dụng 100% hoa tươi trang trí, trong đó 30% là hoa nội địa và 70% được nhập khẩu từ nhiều nơi. Cô dâu ước chừng số lượng là khoảng hơn một tấn hoa vì chất đầy một khoảng sân rộng ở nhà.

Mai Uyên cũng chính là người đưa ra chủ đề "Fairytale Garden" (khu vườn thần tiên) và lựa chọn màu hoa để trang trí. Ngoài ra, cô còn yêu cầu có hai loại hoa mình yêu thích là linh lan trắng và tulip trắng trong bó hoa cưới cầm tay.

Đám cưới siêu khủng ở Sóc Trăng, cô dâu nhận của hồi môn 120 tỷ đồng

Lễ cưới ngập tràn hoa tươi của Mai Uyên.

Đám cưới siêu khủng ở Sóc Trăng, cô dâu nhận của hồi môn 120 tỷ đồng

Không gian tiệc cưới theo chủ đề "khu vườn thần tiên" với 100% hoa tươi trang trí.

Không chỉ chăm chút cho không gian tiệc cưới, Mai Uyên cũng đầu tư khá nhiều cho lễ phục. Cô đặt may 3 chiếc áo dài với chi phí khoảng 50 triệu đồng, một chiếc váy cho tiệc ngày đầu tiên 20 triệu đồng, 3 chiếc váy cho tiệc chính ngày thứ 2 (gồm váy đón khách 50 triệu đồng, váy đi sân khấu 100 triệu đồng, váy đi bàn 50 triệu đồng). Hầu hết trang phục cưới đều được thiết kế và may đo riêng cho cô dâu.

Hiện tại, Mai Uyên sống cả ở Mỹ và Việt Nam. Mỗi năm, cô ở Việt Nam 6 tháng lo điều hành khách sạn và qua Mỹ 6 tháng với chồng. Cặp đôi vẫn đang suy nghĩ về việc có nên tiếp tục làm đám cưới ở xứ sở cờ hoa vì lịch trình quá bận rộn.

YoloCô dâu đeo trăm chiếc vòng rồng phượng, dân mạng choáng ngợpTheo Dân TríXem link gốcẨn link gốc https://dantri.com.vn/nhip-song-tre/dam-cuoi-sieu-khung-o-soc-trang-co-dau-nhan-cua-hoi-mon-120-ty-dong-20240225042456115.htm Chia sẻ

Nguồn 2sao.vn

Tin Cùng Mục

Tin Mới Nhất

Đám cưới siêu khủng ở Sóc Trăng, cô dâu nhận của hồi môn 120 tỷ đồng - Tâm Sự

  • Tin Mới Nhất
  • Đọc Nhiều