Gợi ý 5 kiểu tóc không cần cắt mái vẫn xinh tươi nâng tầm nhan sắc

  • 11/12/2023 08:54:44

Cắt mái là cách lý tưởng để trẻ hóa nhan sắc. Tuy nhiên phần tóc mái không được lựa chọn và cắt tỉa khéo léo còn có thể làm giảm phong độ nhan sắc. Thực tế, vẫn có nhiều kiểu tóc không cần cắt mái vẫn giúp "hack" tuổi và che nhược điểm khuôn mặt hiệu quả. Và 5 gợi ý dưới đây sẽ giúp nàng có được vẻ ngoài trẻ trung. 

Tóc bob nhuộm màu

Tóc bob không mái được coi là kiểu tóc "kinh điển" nhưng không bao giờ lo lỗi mốt. Kiểu tóc này gây ấn tượng ở nét thanh lịch, sang trọng. Nếu nhuộm nâu, highlight hoặc ombre, vẻ ngoài sẽ tạo ấn tượng khác hẳn. Tóc bob nhuộm màu có nét hiện đại và nổi bật nhưng độ tinh tế vẫn được giữ nguyên. Để mang đến sự đột phá cho nhan sắc, chị em hãy tham khảo kiểu tóc bob nhuộm màu cho dịp Tết sắp tới.

Gợi ý 5 kiểu tóc không cần cắt mái vẫn xinh tươi nâng tầm nhan sắc

Tóc màu nâu đỏ hoặc nâu cam

Nhuộm nâu đỏ hoặc nâu cam cho mái tóc, bạn không cần cắt mái, vẻ ngoài vẫn có được sự trẻ trung và rạng rỡ. Màu tóc nhuộm nâu đỏ hoặc nâu cam còn tôn da sáng hồng, dù là màu tóc nà cũng ghi điểm ở sự sang trọng, chị em có thể yên tâm áp dụng mà không lo vẻ ngoài trở nên "sến" hay lỗi mốt. Khi nhuộm các tông màu rực rỡ cho mái tóc, các nàng nên dùng dầu gội và xả dưỡng ẩm cho tóc. 

Gợi ý 5 kiểu tóc không cần cắt mái vẫn xinh tươi nâng tầm nhan sắc

Nguồn phunutoday.vn

Tin Cùng Mục

Tin Mới Nhất

Gợi ý 5 kiểu tóc không cần cắt mái vẫn xinh tươi nâng tầm nhan sắc - Làm Đẹp

  • Tin Mới Nhất
  • Đọc Nhiều